Mua Bột Đậu Bắp Giá Rẻ Tại TP.HCM – Bột Đậu Bắp Hữu Cơ

5/5 - (1 Đánh Giá)

THAPHACO Địa Chỉ Mua Bột Đậu Bắp Nguyên Chất Tại TP.HCM

Bột Đậu Bắp hiện tại được cung cấp khá là nhiều trên thị trường nhưng bạn cần phải chọn đúng địa chỉ bán Bột Đậu Bắp Chất Lượng Cao tại TP.HCM để có thể mua được những sản phẩm chất lượng cao.

Và một trong những nơi bán Bột Đậu Bắp chất lượng cao mà bạn nên trải nghiệm đó chính là THAPHACO.

THAPHACO một trong những công ty đã có tuổi đời trên 10 năm trong ngày nông sản và dược liệu nên chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Không chí có thể mà tại THAPHACO Bột Đậu Bắp được cung cấp với một mức giá cực tốt, chỉ từ 100.000VNĐ là bạn đã có thể đem sản phẩm Bột Đậu Bắp chất lượng cao về nhà rồi.

Và bạn có thể mua hàng tại THAPHACO thông qua rất nhiều cách từ mua hàng trực tiếp cho đến mua hàng online.

  • Mua hàng trực tiếp tại THAPHACO: 22/21 Đường Số 21, P8 Gò Vấp, TP.HCM
  • Mua hàng thông qua số điện thoại:  0773.69.49.05 – 0906.35.63.35
Bột đậu bắp nguyên chất tại THAPHACO HCM
Bột đậu bắp nguyên chất tại THAPHACO HCM

Thông Tin Chi Tiết Về Bột Đậu Bắp THAPHACO HCM

Bột đậu bắp sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ đậu bắp tươi nguyên chất được trồng tại THAPHACO.

Đậu bắp của THAPHACO được gieo trồng và chăm sóc kỹ lưỡng theo đúng tiêu chuẩn Vietgap nên nguồn nguyên liệu đầu vào không chỉ sạch mà còn có chất lượng vô cùng tốt.

Đậu bắp của THAPHACO sau khi được gieo trồng và chăm sóc thì sẽ phải trải qua một quá trình tuyển chọn để lấy những quả đậu bấp chất lượng nhất chế biến thành bột đậu bắp.

Cùng với quy trình sản xuất hiện đại và máy móc công nghệ cao đến từ Hàn Quốc THAPHACO chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Sản phẩm bột đậu bắp nguyên chất của THAPHACO đã đạt được nhiều chứng nhận từ bột y tế nên bạn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Bột đậu bắp của THAPHACO có màu xanh lá nhạt, mùi thơm dịu, bột mịn và có thể hòa vào nước.

Bên trong bột đậu bắp chứa rất nhiều khoáng chát và dưỡng chất khác nhau giúp ích rất nhiều cho sức khỏe của người sử dụng.

Tác Dụng Của Bột Đậu Bắp Nguyên Chất

Theo như nhiều nghiên cứu khoa học thì bột đậu bắp của THAPHACO có chứa nhiều loại Vitamin A, B, C,.. các chất khoáng vi lượng, chất chống oxi hóa,… và nhiều thành phần khác nữa.

Những thành phần đó khi kết hợp lại với nhau sẽ đem đến cho người sử dụng những tác dụng tuyệt vời như:

  1. Có tác dụng tốt đối với người bị huyết áp cao
  2. Bột đậu bắp có tác dụng điều trị ung thư cực tốt
  3. Bổ sung lượng lớn canxi giúp cho xương chắc khỏe hơn
  4. Có tác dụng tốt đối với sức khỏe dạ dày
  5. Cải thiện làn da, giúp da tráng sáng tự nhiên
  6. Bột đậu bắp nguyên chất có tác dụng tốt với tim mạch
  7. Tốt cho mẹ bầu và trẻ nhỏ sơ sinh

=> Bột đậu bắp của THAPHACO nếu được sử dụng đúng cách thì nó còn đem đến tác dụng điều trị bệnh vô cùng hiệu quả ( đã được áp dụng trong việc ché tạo thuốc trị bệnh )

Cách Sử Dụng Bột Đậu Bắp

Bột đậu bắp có thể được dùng theo nhiều cách khác nhau và nếu bạn chưa biết dùng bột đậu bắp như thế nào thì sau đây là một số cách sử dụng bột đậu bắp mà bạn có thể thử ngay tại nhà.

Dùng bột đậu bắp để pha nước uống: Sử dụng 2 thìa bột đậu bắp hòa cùng với 300ml nước rồi khoáy đều đợi 5 phút là có thể sử dụng được, ngày dùng từ 1 đến 2 lần và dùng thường xuyên mỗi ngày là tốt nhất.

Dùng bột đậu bắp để làm mặt nạ: Bột đậu bắp cũng có thể được sử dụng để làm mặt nạ sáng da, tuy nhiên một tuần bạn chỉ có thể sử dụng từ 1 đến 2 lần mà thôi.

Dùng bột đậu bắp để làm độ ăn: Bạn có thể sử dụng bột đậu bắp để thêm vào một số món thịt nướng để tạo ra một món ăn thơm ngon hơn.

Bột đậu bắp nguyên chất
Bột đậu bắp nguyên chất

Chú ý khi sử dụng bột đậu bắp

Bột đậu bắp tuy có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe của người sử dụng tuy nhiên bạn cũng chỉ có thể sử dụng từ 20g đến 30g bột đậu bắp trong ngày mà thôi.

Nếu dùng quá nhiều bột đậu bắp nó sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đối với sức khỏe của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *