✅xuất khẩu Chè Vằng khô giá tốt nhất thị trường Tại HCM

5/5 - (3 Đánh Giá)

Ngày nay, nhiều người sử dụng các thảo dược từ thiên nhiên để điều trị bệnh. Vì chúng vừa đem lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, không để lại tác dụng phụ mà còn tiện lợi khi sử dụng tại nhà. Bạn có thể dùng nước sắc từ các loại thảo dược để uống thay trà hằng ngày, vừa thanh mát cơ thể mà còn ngừa được nguy cơ mắc ung thư. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng sản xuất ra các mặt hàng thảo dược nguyên chất, khi uống sẽ không đảm bảo tốt cho sức khỏe.

Vì nắm bắt được nhu cầu khách hàng mà THAPHACO đã cho ra mắt các sản phẩm với chất lượng cao. Đảm bảo lấy hoàn toàn từ tự nhiên, mang đi phơi khô, không chứa chất bảo quản hay nguyên liệu phụ gia, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Trong đó sản phẩm chè vằng khô được nhiều người sử dụng và lựa chọn làm thức uống thanh nhiệt hằng ngày, được Thaphaco đóng gói vận chuyển trong và ngoài nước. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tổng quan về chè vằng khô đạt chuẩn xuất khẩu tại Thaphaco, đảm bảo an toàn, uy tín.

Tìm hiểu về công ty thảo dược THAPHACO :

Công ty thảo dược THAPHACO được thành lập từ năm 2010, cung cấp những mặt hàng thảo dược lấy hoàn toàn từ thiên nhiên, chuyên cung cấp và sản xuất dược liệu, nông sản, bột thuốc bắc, tinh dầu…

THAPHACO đòi hỏi cao về độ chất lượng, không chứa các tạp chất, yêu cầu cao về kĩ thuật sấy khô cũng như đóng gói hàng hóa, khi tới tay khách hàng vẫn còn nguyên vẹn.

Trong hơn 10 năm phát triển công ty, chúng tôi luôn lấy tiêu chí uy tín tạo niềm tin, những khách hàng cũ luôn quay lại với Thaphaco bởi sự hiếu khách và sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý.

Cùng với đó những sản phẩm được bán ra chắc chắn sẽ đảm bảo về độ an toàn cũng như là vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, tại Thaphaco thì chè vằng khô đã được bán ra với số lượng lớn và là một trong những sản phẩm được người dùng yêu thích khi sử dụng thay trà uống hằng ngày.

Giới thiệu về chè vằng khô ở THAPHACO :

THAPHACO là một công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán các mặt hàng thảo dược khô, rượu ngâm, cây thuốc quý, bột thảo dược…Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ và giải đáp thắc mắc tận tình, công ty luôn đem đến những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.

Trong đó chè vằng khô là sản phẩm được người dùng đánh giá cao, từ khâu sản xuất đến khâu phân phối đều được kiểm tra và đóng gói kỹ lưỡng.

Thảo dược được lấy từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên trên vùng núi cao Đắk Lắk, thu hái và mang về sấy khô. Trải qua nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt, lựa ra giống tươi tốt, chọn được chè vằng khô chất lượng cao.

Với quy mô 5000 mét vuông chè vằng sấy khô, THAPHACO phân phối sỉ lẻ trên khắp cả nước. Trước khi giao đến cho khách hàng, đội ngũ nhân viên sẽ kiểm định thêm lần nước để chắc chắn rằng sản phẩm không bị ẩm mốc, độ khô đạt chuẩn để có thể bảo quản được lâu dài

Nhờ những quy định nghiêm ngặt cùng sự kĩ tính đã làm nên thương hiệu, cung cấp những mặt hàng thảo dược chất lượng cao, với nhiều mức giá tốt nhất. Và chè vằng khô hiện nay được nhiều người tìm mua cũng như sử dụng để điều trị nhiều bệnh khác nhau, an toàn khi sử dụng tại nhà.

Những thành tựu mà THAPHACO đã đạt được :

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã sản xuất ra nhiều mặt hàng với số lượng lớn, mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Với mong muốn đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao, đi kèm với dịch vụ tận tình cùng sự trải nghiệm hài lòng, thì THAPHACO đang dần trở thành một trong những nơi bán các sản phẩm trị bệnh được nhiều khách hàng lựa chọn.

Nhờ sự định hướng đúng đắn cũng như đào tạo nhân lực có chuyên môn, có kiến thức trong việc tư vấn các loại thảo dược để trị bệnh. Điều này đã giúp cho THAPHACO nhận được nhiều giải thưởng trong nước.

Công ty chúng tôi tự hào khi luôn góp mặt để hỗ trợ bạn trong việc bảo vệ sức khỏe, mang đến những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Để liên lạc với THAPHACO một cách nhanh nhất, hãy nhấc máy lên gọi ngay đến số 0936.833.863 sẽ có nhân viên trực điện thoại tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc có thể nhấp vào đường link https://zalo.me/thaphaco để tham khảo bảng giá cũng như các sản phẩm mới

Địa chỉ liên hệ của THAPHACO :

Công ty THAPHACO chuyên phân phối sỉ lẻ chè vằng và các mặt hàng dược liệu khô tốt cho sức khỏe, có sẵn tại kho với số lượng lớn. Đặc biệt nếu bạn thu mua theo tạ hoặc tấn sẽ có giá ưu đãi cực kì tốt và đi kèm theo đó là đội ngũ vận chuyển sản phẩm an toàn, chắc chắn

Liên hệ với chúng tôi qua ZALO https://zalo.me/0936833863 để được tư vấn cặn kẽ, trao đổi về mặt hàng cũng như hình ảnh mới nhất của sản phẩm 

Ngoài ra quý khách cũng có thể gửi thư qua GMAIL thaphaco.com.vn@gmail.com, sẽ có chuyên viên trả lời ngay trong vài phút.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *