Trung tâm nhập khẩu Cà Gai Leo sấy khô số lượng lớn – uy tín – giá tốt Tại HCM

4.5/5 - (11 Đánh Giá)

Các loại thảo dược từ thiên nhiên đang được người dùng quan tâm và đánh giá cao về mặt chữa trị bệnh. Trong đó cà gai leo là sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi tác dụng ngừa ung thư, giảm mỡ máu, giúp thanh mát cơ thể, giải khát vào những hôm nắng nóng, đặc biệt còn có thể dùng làm trà uống hằng ngày. Sản phẩm này hiện đang được bán tại THAPHACO với mức giá tốt, đi kèm đó là sản phẩm được trồng tại vườn, thu hoạch và mang đi sấy khô, dùng làm thuốc.

Giới thiệu về công ty thảo dược THAPHACO :

Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực  buôn bán các loại thảo dược tốt cho sức khỏe, THAPHACO ngày càng khẳng định đây là một công ty có chất lượng các mặt hàng nông sản nguyên chất, đảm bảo an toàn.

Là công ty hoạt động liên tục, chúng tôi không ngừa phát triển về khía cạnh chữa trị bệnh cho người dùng, cung cấp cấc mặt hàng thảo dược khô, rượu ngâm, thảo dược làm đẹp, bột thảo dược, tinh dầu….

Công ty THAPHACO luôn sử dụng những máy móc công nghệ cao để sản xuất các mặt hàng thảo dược. Trải qua quy trình đóng gói cẩn thận, bài bản, khi đến tay khách hàng vẫn còn nguyên vẹn. Những sản phẩm cần hút chân không hay đóng gói bao bì thật đẹp để mang đi xuất nhập khẩu, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu của quý khách hàng.

Thảo dược THAPHACO là công ty chuyên cung cấp các mặt hàng dược liệu trị bệnh tốt cho cơ thể người sử dụng. Chúng tôi có nhà máy sản xuất chuyên nghiệp, mang sản phẩm đi xuất khẩu trong và ngoài nước.

Đối với công ty, luôn đặt phương châm ” Uy tín tạo nên niềm tin ” lên hàng đầu, đảm bảo không bán hàng kém chất lượng, không chất bảo quản hay hư mốc, vì thế hãy yên tâm khi sử dụng.

Với sự đóng góp và hỗ trợ của nhiều nhân viên, nguồn nhân lực dồi dào đã tạo nên THAPHACO được nhiều người biết tới. Những khách hàng cũ quay lại ủng hộ bởi sự thân thiện và dễ mến của từng nhân viên.

Giới thiệu về cà gai leo của THAPHACO :

Cà gai leo khô bạn có thể mua ở nhiều nơi tại các cửa hàng dược liệu, chợ thuốc bắc, trung tâm dược liệu, công ty thảo dược,… Khi mua hàng bạn nên lựa chọn các cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

THAPHACO là công ty chuyên nhập sỉ cà gai leo, sản phẩm thảo dược được thu hái trên cao nguyên Đắk Lắk, sau khi thu hoạch sẽ mang về sấy khô để đảm bảo không bị hư mốc hay mối mọt.

Không chỉ thế, khi thu hoạch tại nhà vườn, nhân viên chúng tôi cũng kiểm tra mức độ tưới nước, chăm sóc cây, độ PH phân bón, nhặt bỏ từng con sâu để cho ra sản phẩm tốt nhất đến tay người dùng.

Trước khi đem bán ra thị trường, số lượng lớn cà gai leo sẽ phải trải qua nhiều công đoạn kiểm định nghiêm ngặt về khâu sơ chế, an toàn vệ sinh, bao bì đóng gói, như thế mới ra được thành phẩm chất lượng, hài lòng người mua hàng.

Khi mua hàng tại THAPHACO chúng tôi cam kết bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm, uy tín 100%. Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được thu hái từ tự nhiên. Khi mua hàng bạn được kiểm tra hoặc dùng thử sản phẩm trước khi mua

Những mục tiêu và định hướng của THAPHACO :

THAPHACO có hơn 10 năm kinh doanh các mặt hàng thảo dược, với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình đã làm nên một công ty vững mạnh, đáp ứng mọi mục tiêu đề ra.

Sau những năm hoạt động, Thaphaco đã nhận được những thành tựu vinh danh, trở thành nhà bán hàng xuất sắc, đi kèm là các mặt hàng thảo dược nguyên chất, không lẫn chất phụ gia, được nhiều người tin dùng và quay trở lại sau lần mua đầu.

Công ty sẽ không ngừng phát triển và cố gắng, làm hài lòng quý khách hàng bằng cách gia tăng các mặt hàng chất lượng, dịch vụ niềm nở, chuyên nghiệp, nắm bắt rõ tình hình, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.

THPHACO sẽ cố gắng lắng nghe những ý kiến đóng góp, tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng, cải tiến quy trình và cải thiện những điểm yếu, không ngừng học hỏi để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Công ty THAPHACO chuyên buôn bán các mặt hàng thảo dược sỉ lẻ trên toàn quốc, được lấy hoàn toàn từ tự nhiên. Nếu bạn có nhu cầu thì hãy gọi điện tham khảo qua số  0936.833.863 hoặc nhắn tin với Zalo của công ty https://zalo.me/thaphaco sẽ có chuyên viên tư vấn trả lời ngay trong vài phút

Cà gai leo uy tín được cung cấp bởi công ty Thaphaco đảm bảo có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, đảm bảo an toàn khi sử dụng

Liên hệ mua hàng :

Cà gai leo khô sẽ được THAPHACO bán với giá tốt, tuy nhiên nếu bạn mua sỉ thì sẽ nhận được ưu đãi với mức giá tốt hơn

Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối các loại dược liệu trên khắp cả nước, buôn bán sỉ lẻ cho các thương gia và tiểu thương

Để mua sỉ sản phẩm cũng như xem hình ảnh trực tiếp cà gai leo hiện tại, hãy liên hệ với ZALO : https://zalo.me/0936833863 sẽ có nhân viên giải đáp những thắc mắc trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *