Sản xuất Hoàng Đằng sấy lạnh số lượng lớn – uy tín – giá tốt Tại TP.HCM

5/5 - (1 Đánh Giá)

Hoàng đằng là 1 trong những dược liệu vị đắng, được sử dụng trong các bài thuốc Đông y điều trị tiêu chảy, viêm nhiễm ngoài da, thanh nhiệt,… Tại THAPHACO chúng tôi đang sản xuất và phân phối số lượng lớn sản phẩm hoàng đằng sấy lạnh với chất lượng cao, giá cả hợp lý!

Giới thiệu về công ty THAPHACO:

Công ty dược liệu THAPHACO là một doanh nghiệp hoạt động đa lĩnh vực về nông nghiệp, thảo dược, làm đẹp… Với hơn 10 năm kinh nghiệm trồng trọt và sản xuất sản phẩm thảo dược trị bệnh. Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp thảo dược lớn nhất trên thị trường Việt Nam.

THAPHACO hoạt động với phương châm “tất cả vì sức khỏe cộng đồng”. Mọi sản phẩm của chúng tôi đều mang chất lượng và hiệu quả trị bệnh cao! Chúng tôi luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Trong suốt nhiều năm hoạt động, THAPHACO luôn sản xuất ra nhiều mặt hàng có chất lượng cao. Số lượng sản phẩm dồi dào. Chúng tôi đã tạo nên được dấu ấn riêng cho công ty của mình. Chúng tôi rất được khách hàng tin tưởng, và niềm tin đó giúp chúng tôi không ngừng tiến lên phía trước!

Với quy trình chế biến khép kín, máy móc tân tiến, công nghệ cao. Chúng tôi sản xuất thảo dược chất lượng cao với số lượng cực lớn để cung cấp cho thị trường. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia uy tín, chuyên nghiệp. Tạo nên một khâu kiểm định chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt với những tiêu chuẩn gắt gao. Đảm bảo chất lượng sản phẩm của chúng tôi đạt cao nhất trao đến tay khách hàng!

Chúng tôi là đơn vị sản xuất hoàng đằng làm thuốc số lượng lớn

Trên thị trường hiện nay, nhu cầu cần mua sản phẩm hoàng đằng sấy lạnh ngày càng nhiều. Vì vậy, THAPHACO đã tăng cường sản xuất hoàng đằng sấy lạnh chất lượng cao. 

Theo y học cổ truyền, hoàng đằng sấy lạnh có tác dụng thanh nhiệt, tiêu viêm và sát trùng ngoài da. Sử dụng kết hợp với các thảo dược khác để chữa đau mắt, tiêu chảy, sốt rét, viêm tai… Ngoài ra, hoàng đằng còn có thể ngăn ngừa sự hình thành của các mảng xơ vữa động mạch. Tăng tính đàn hồi cho máu, bảo vệ tim mạch. 

Hiện nay, THAPHACO đang hợp tác với các nhà vườn ở các tỉnh Cao Bằng, Lạng Sơn… nơi hoàng đằng được trồng nhiều nhất. Nhằm mở rộng nguồn thu hoạch hoàng đằng của chúng tôi. Vì vậy sản lượng của chúng tôi có thể lên đến khoảng 200 tấn mỗi ngày, số lượng này có thể đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường!

Quy trình sản xuất hoàng đằng sấy lạnh

Những công đoạn chế biến hoàng đằng sấy lạnh của chúng tôi rất bài bản và chuyên nghiệp. Nhằm cho ra sản phẩm tốt nhất, chúng tôi đã đặt nhiều khâu kiểm định. Quy trình sản xuất hoàng đằng sấy lạnh của chúng tôi có thể tóm gọn như sau:

  • Trước khi thu hoạch hoàng đằng để mang đi chế biến, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ kiểm tra từng cây một trước khi thu hoạch. Đảm bảo những cây được thu hoạch có chất lượng cao nhất. Không bị sâu, bụi bẩn. Các cây đã đạt chất lượng sẽ được mang đi chế biến
  • Chúng tôi mang hoàng đằng đi sấy lạnh bằng công nghệ sấy lạnh xuất xứ từ Nhật Bản. Đảm bảo sản phẩm giữ được chất lượng cao và màu sắc đẹp mắt. Sản phẩm sẽ được sấy lạnh trong khoảng 12 tiếng.
  • Sau khi sấy lạnh, sản phẩm sẽ được đội ngũ chuyên gia của chúng tôi kiểm định thêm lần nữa. Đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của THAPHACO. Hoàng đằng sấy lạnh sẽ được mang đi đóng gói, dán nhãn rồi giao cho đơn vị vận chuyển.
  • Đơn vị vận chuyển sẽ sắp xếp vận chuyển sản phẩm đến tận tay khách hàng trên toàn quốc chỉ trong 3-5 ngày làm việc.

Ưu đãi hấp dẫn khi mua hoàng đằng sấy lạnh số lượng lớn tại THAPHACO

Nếu quý khách có nhu cầu mua hoàng đằng sấy lạnh với số lượng lớn thì đừng ngần ngại đến ngay với THAPHACO! Chúng tôi cung cấp sản phẩm với số lượng lớn, giá hợp lý. Áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mới, khách hàng lâu năm.

Nếu mua với số lượng lớn, quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa!  Đơn vị vận chuyển của chúng tôi áp dụng các biện pháp bảo quản sản phẩm tốt nhất, cam kết sẽ mang đúng số lượng hàng hóa yêu cầu. Đảm bảo giữ nguyên chất lượng sản phẩm về tay khách hàng.

Phục vụ khách hàng là niềm vinh dự của chúng tôi.

Trong suốt 10 năm hoạt động, THAPHACO nhận được rất nhiều sự ủng hộ tích cực từ khách hàng! Tuy vậy, chúng tôi vẫn chưa phát huy hết tiềm năng của mình. Vì vậy chúng tôi rất mong được nghe mọi ý kiến đóng góp của quý khách. Chúng tôi không ngừng cố gắng phát huy chất lượng sản phẩm để có thể trao đến tay nhiều khách hàng hơn nữa! Đó chính là động lực để THAPHACO phát triển đi lên!

Hãy liên hệ đặt hàng hay đóng góp ý kiến với chúng tôi qua những cách sau:

Số điện thoại:0936.833.863

Zalo của công ty: https://zalo.me/thaphaco

Mua trực tiếp tại: 22/21 Đường Số 21, P8, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *