Bán sỉ hạt muồng làm đồ chơi xúc cát cho trẻ em tại Aeon Mall

5/5 - (1 Đánh Giá)

Hiện nay tại các khu vui chơi lớn, đặc biệt các khu vui chơi trong các trung tâm thương mại như Aeon, Emart, Coop… đều có dựng lên ít nhất một khu nhà cát cho trẻ. Vì xúc cát là một trong nhũng đồ chơi giúp trẻ phát triển tốt nhất. Vì thế, những khu nhà cát này giúp thu hút nhiều khách hàng đến khu vui chơi. 

Trò xúc cát phù hợp với các trẻ nhỏ lứa tuổi từ 3 đến 8 tuổi. Vì đây là độ tuổi phát triển nhất của trẻ. Trò xúc cát sẽ hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện ở mọi mặt như tư duy, sáng tạo, thể chất… Vì thế nhà cát là sự lựa chọn tuyệt vời cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Nguyên liệu thay thế cát thông thường trong các khu vui chơi

Tại các khu vui chơi lớn trên toàn quốc đặc biệt là tại các trung tâm thương mại Aeon. chúng ta có thể thấy hầu hết đều sở hữu ít nhất một ngôi nhà cát dành cho trẻ em. Nhà cát tuy đơn giản nhưng hiệu quả và lợi ích nó mang lại vô cùng lớn. Như đã đề cập ở trên, trò xúc cát mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của trẻ. Vì vậy, việc xây dựng nhà cát giúp thu hút khách hàng ở mọi lứa tuổi. Tăng hiệu quả doanh thu cho các khu vui chơi và trung tâm thương mại.

Các khu vui chơi lớn không sử dụng cát thông thường vì nó thiếu vệ sinh và gây hại cho trẻ nhỏ nếu nuốt phải hay bay vào mắt trẻ. Đặc biệt ở Aeon Mall đã khéo léo chọn một loại nguyên liệu thay thế cát thông thường. Vừa an toàn, vệ sinh vừa mang lại lợi ích sức khỏe cho trẻ. Nguyên liệu đó chính là hạt muồng.

Hạt muồng được sử dụng thay thế cát trong một khu vui chơi
Hạt muồng được sử dụng thay thế cát trong một khu vui chơi

Vì sao hạt muồng được chọn để thay thế cát?

Hạt muồng là một loại thảo dược có lợi được dùng để thay thế loại cát thông thường. Nguyên liệu này vừa an toàn cho trẻ vui đùa, vừa hợp vệ sinh, không gây hại cho trẻ. Nếu có nuốt phải hạt muồng thì đừng lo lắng, nguyên liệu này sẽ được thải khỏi cơ thể khi trẻ đi đại tiện. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ phát triển hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ.

Với những lợi ích nêu trên, chúng ta có thể hiểu tại sao Aeon Mall và các khu vui chơi lớn trên toàn quốc. lại sử dụng hạt muồng để thay thế cho cát thông thường. Từ đó, quý phụ huynh có thể an tâm cho con vui chơi tại các nhà cát sử dụng hạt muồng.

Đơn vị cung cấp hạt muồng số lượng lớn cho Aeon Mall và các khu vui chơi lớn

THAPHACO tự hào là một trong những doanh nghiệp thảo dược được Aeon Mall. và các đơn vị khu vui chơi lớn tin tưởng làm nguồn cung cấp hạt muồng chính cho các nhà cát của họ.

Doanh nghiệp của chúng tôi có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gieo trồng, sản xuất thảo dược sạch, chất lượng cao.

THAPHACO đã nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng khi mới đi vào hoạt động.

Những mặt hàng thảo dược của chúng tôi được bán với số lượng lớn. Giá cả bán sỉ và lẻ hợp lý với thị trường.

Chúng tôi nhận bán hạt muồng với giá 50.000đ/1kg. Nếu quý khách có nhu cầu mua trên 50kg. chúng tôi sẽ áp dụng nhiều món quà hấp dẫn cho quý khách với giá bán sỉ cực ưu đãi.

THAPHACO nhận giao hàng số lượng lớn trên toàn quốc trong 3-5 ngày làm việc.

Các sản phẩm của THAPHACO đều đã được kiểm định chặt chẽ. Đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế. Hạt muồng của chúng tôi được các doanh nghiệp lớn như Aeon, Emart, Vincom tin dùng với số lượng cực lớn.

Một vài hình ảnh về hạt muồng của THAPHACO được sử dụng trong các nhà cát

Hạt muồng được sử dụng trong một nhà cát
Hạt muồng được sử dụng trong một nhà cát
Khu vui chơi nhà cát cho trẻ nhỏ sử dụng hạt muồng làm cát
Khu vui chơi nhà cát cho trẻ nhỏ sử dụng hạt muồng làm cát
Trẻ em đang vui đùa, xúc cát với hạt muồng
Trẻ em đang vui đùa, xúc cát với hạt muồng

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin chi tiết

Có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm muồng trâu của THAPHACO vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *