Củ cải trắng khô để muối chua ngày tết – giá sỉ – chất lượng cao

5/5 - (1 Đánh Giá)

Mua sỉ củ cải trắng khô làm muối chua ở đâu?

Nơi bán sỉ củ cải trắng khô làm muối chua mùa tết là một cụm từ khóa quan trong trong bối cảnh ngày Tết sắp đến. Vậy củ cải trắng khô mua sỉ ở đâu là có chất lượng cao và uy tín nhất? Thảo dược THAPHACO chuyên cung cấp sản phẩm củ cải trắng sấy khô sạch, cao cấp, chất lượng và uy tín cho những khách hàng có nhu cầu mua sỉ củ cải trắng khô làm muối chua. Với hiệu quả tối ưu trong các dịch vụ như vận chuyển và chăm sóc khách hàng cùng với đó là sự đảm bảo độ an toàn vệ sinh cho thực phẩm thông qua quy trình sản xuất chuẩn hóa được chứng nhận ISO 22000:2018.

củ cải trắng sấy khô
THAPHACO cung cấp sỉ củ cải trắng sấy khô cao cấp – giá tốt

Tại sao nên mua sỉ củ cải trắng khô tại THAPHACO ?

Giá bán sỉ cực rẻ

Công ty Thảo dược THAPHACO đang cung cấp sỉ củ cải trắng khô làm muối chua với giá tốt nhất thị trường hiện nay. Đội ngũ THAPHACO đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu biến động của thị trường, tham khảo giá của nhiều đại lý khác nhau và đánh giá sản phẩm của họ. Từ đó chúng tôi có thể đặt ra một mức giá tốt nhất, vừa với túi tiền mọi nguời với một sản phẩm củ cải trắng sấy khô chất lượng cao. THAPHACO hiểu rằng khách hàng luôn muốn mua sản phẩm tốt với giả rẻ. Vì vậy giá cả cung cấp của THAPHACO cực kỳ hợp lý giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí cho việc kinh doanh, sản xuất. Chiết khấu cao dành cho khách hàng khi có nhu cầu tìm mua thực phẩm số lượng lớn.

Vì thế với giá bán sỉ 10kg cực rẻ với chỉ 130.000đ/kg củ cải sấy khô. Hơn nữa, nếu mua sỉ trên 50kg thì giá còn rẻ hơn nữa với 110.000đ/kg. Quý khách mua càng nhiều, giá càng tốt!

Liên hệ

củ cải trắng sấy khô
củ cải trắng sấy khô giá rẻ nhất thị trường – mua nhiều giá ít

Thương hiệu uy tín

THAPHACO tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thảo dược, nguyên liệu, gia vị, bột mịn,… uy tín chất lượng cao và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi cung cấp đa dạng với rất nhiều sản phẩm từ nông sản, thảo dược, gia vị tươi sạch đến các mặt hàng dược liệu, làm đẹp và thảo dược sấy khô,…

Củ cải trắng khô làm muối chua của THAPHACO có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ chính nhà vườn đạt chuẩn VietGAP của THAPHACO Đạt chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm. Nguồn cung cấp ổn định, dồi dào, đảm bảo chất lượng tốt luôn ở 100% và luôn sẵn sàng giao hàng, bổ sung cho quý khách khi cần thiết.

Ngoài ra, THAPHACO cũng đã vàng đang hợp tác cung cấp củ cải trắng khô với nhiều doanh nghiệp làm thực phẩm dịp Tết nổi tiếng như Kinh Đô, AEON, Orion, Bibica,… và cũng như nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác phục vụ nhu cầu làm bánh kẹo ngày Tết. THAPHACO rất được các đối tác đánh giá cao và tin tưởng trong suốt thời gian hoạt động.

Dịch vụ vận chuyển, chính sách linh hoạt, tư vấn khách hàng nhiệt tình

THAPHACO chúng tôi áp dụng chính sách giao hàng linh hoạt, đảm bảo tuân thủ chính xác thời gian và địa điểm giao hàng khách hàng yêu cầu để không ảnh hưởng đến công việc của khách. Ngoài ra, chúng tôi cũng có những kế hoạch ứng phó linh hoạt đối với những sự cố phát sinh ngoài ý muốn trong quá trình hợp tác với khách hàng. Đảm bảo kịp thời giải quyết cho khách hàng khi gặp phải những sự cố đó.

THAPHACO có một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục từ 7h sáng đến 8h tối, sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề khúc mắc của khách hàng trong quá trình hợp tác với chúng tôi.

Củ cải trắng
Địa chỉ cung cấp sỉ củ cải trắng sấy khô làm muối chua ngày tết tại TP.HCM

Hãy hợp tác lâu dài với THAPHACO

Các khách hàng mua sỉ như đại lý bánh kẹo, tạp hóa, quán ăn… đều quan tâm đến hợp tác tính lâu dài bền vững với nhà cung cấp. Bởi vậy THAPHACO sẵn sàng đem lại những chiết khấu ưu đãi cho những đơn hàng tiếp theo và đem lại hiệu quả chi phí cho các đối tác của mình. Tính bền vững là một yếu tố thiết yếu trong triết lý kinh doanh của THAPHACO chúng tôi.

Nếu có nhu cầu tư vấn về nguồn cung cấp củ cải trắng sấy khô vui lòng liên hệ với THAPHACO thông qua số Hotline dưới đây được hỗ trợ nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *